ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยางมะตอยสำเร็จรูป ราคา ถูก ขายส่ง ส่งฟรี 73 บาท ขั้นต่ำ 400 ถุง






ยางมะตอยสำเร็จรูป ซีมิกซ์ 


ยางมะตอยสำเร็จรูป ราคา ถูก ขั้นต่ำ 400 ถุง ขายส่งเท่านั้น ขายถูก 73 บาท ส่งฟรี ราชการมีเครดิต บิว 063 5167363 ไลน์ Bewer99  
 
ขั้นต่ำ 400 ถุง
ขั้นต่ำ 400 ถุง  
ขั้นต่ำ 400 ถุง

ภาคใต้ 
ขั้นต่ำ 500 ถุง
ถุงละ 20 กิโลกรัมบรรจุถุงอย่างดี สองชั้น เหมาะสำหรับงานซ่อมแซมพื้นผิวถนน ใช้งานง่าย พร้อมส่งสินค้า ได้ทั่วประเทศ หน่วยงานราชการมีเครดิตให้ 

ชื่อผลิตภัณฑ์   ยางมะตอยสำเร็จรูปซีมิกซ์

ดูผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/Asphalt.th


ส่วนผสม

ประกอบด้วยเม็ดหินแข็งที่ผ่านการคัดเลือกคุณภาพผสมกับน้ำยางสูตรพิเศษ เมื่อซ่อมแซมเสร็จแล้วทิ้งไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง “ซีมิกซ์” จะแข็งตัว สามารถเปิดการจราจรได้รวดเร็ว ใช้เวลาน้อย ไม่ยุ่งยาก ประหยัดงบประมาณและเวลา
 

คุณสมบัติ   

ไม่แข็งตัวเมื่ออยู่ในถุง สามารถเก็บไว้ได้นาน เมื่อเปิดถุงแล้วหากใช้ไม่หมด สามารถเก็บไว้ได้โดยการปิดปากถุงให้สนิท
บรรจุภัณฑ์   บรรจุในถุง 2 ชั้น ถุงชั้นในเป็นถุงกันความชื้น หน้ำหนัก 20 กก. / ถุง
 

การใช้งาน

เหมาะสำหรับงานซ่อมแซมหลุมบ่อ , ทำลูกระนาดชะลอความเร็ว
 

วิธีการใช้งาน

1. ทำความสะอาดหลุมบ่อ พื้นผิวที่จะทำการจะซ่อม โดยกวาดฝุ่น วัสดุ ตกค้าง เศษไม้ เศษขยะ น้ำ น้ำมัน ออกให้หมด
2. นำยางมะตอย ใส่ลงบนพื้นผิวที่จะทำการซ่อม
3. เกลี่ยแต่งบดอัดด้วยเครื่องมือ จอบ พลั่ว ไม้ เครื่องตบดิน หรือ รถบด
4. ทิ้งไว้ 1-2 ชม. สามารถใช้งานได้ทันที
 

อัตราส่วนการใช้งาน

ความหนา 5 ซม. ใช้ประมาณ 4 ถุง/ตารางเมตร

ยางมะตอยสำเร็จรูป แบบไหนดีต่างกันอย่างไร

 ซีมิกซ์ แอสฟัลท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งหลายคนก็รู้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากกระบวนการกลั่นจากน้ำมันดิบ อีกทั้งยังสามารถเกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติอีกด้วย สำหรับการใช้งาน ก็จะนิยมนำมาใช้ในงานอุตสาหกรรม คมนาคม การปรับปรุงการก่อนสร้างพื้นผิว วันนี้เราเลยจะพาคุณไปดูวิธีเลือกกันว่าควรเลือกแบบไหนดี และแต่ละแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร

 

แบบผสมสำเร็จ

จะมีส่วนผสมของเม็ดหินที่มีการคัดขนาดพิเศษ อีกทั้งยังมีความสะอาดทำให้มีคุณสมบัติในการใช้งานที่ดี สามารถยึดเกาะพื้นผิวได้อย่างมีแระสิทธิภาพ สำหรับการใช้งานของยางมะตอยสำเร็จรูปนั้นสามารถนำมาใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องผสม ขั้นตอนการใช้งานก็ง่ายเพราะสามารถใช้จอบ พลั่ว เครื่องบด บดได้ทันที 

 

แบบต้ม

สำหรับแบบนี้ก็จะมีคุณภาพมาตรฐาน มอก. โดยที่ได้จากการสกัดน้ำมันดิบสีดำ วิธีการใช้งานสามารถนำมาประสานวัสดุอื่น ๆ เพิ่มได้ เช่น หิน และทราย เพื่อให้ได้เนื้อยางมะตอยที่มีประสิทธิภาพการใช้งานตามต้องการ 

 

เลือกแบบไหนดีที่สุด

เลือกแบบไหนดีที่สุด ทั้ง 2 แบบเป็นยางมะตอยที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐานที่ดีเหมือนกัน ส่วนจะเลือกใช้แบบไหนดีนั้น ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานเองว่าต้องการเลือกใช้แบบไหน หากคุณต้องการซ่อมแซมพื้นผิวเล็กน้อย ก็อาจจะเลือกใช้แบบสำเร็จก็ได้ เนื่องจากสามารถฉีกถุงและใช้งานได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาผสมให้ยุ่งยาก แต่ในกรณีที่ต้องการใช้กับพื้นผิวที่ชำรุดมากและมีขนาดใหญ่ก็อาจจะเลือกใช้เป็นแบบต้มก็ได้ เพราะคุณสามารถที่จะเพิ่มส่วนผสมอื่น ๆตามความต้องการเพื่อให้เหมาะกับพื้นผิวที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด 

 

ซื้อได้ที่ไหน

หากคุณต้องการใช้เพื่อใช้ในการซ่อมแซมพื้นผิวถนน หรือสถานที่ต่าง ๆ ตามความต้องการสามารถเข้ามาซื้อยางมะตอยสำเร็จรูปกับเราได้เลย ซึ่งสินค้าที่เราจำหน่ายเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานการผลิตอย่างแน่นอน

ก็ได้รู้กันไปแล้วว่ามีแบบไหนบ้างและควรเลือกอย่างมะออยอย่างไร ดังนั้นเพื่อการใช้งานที่ ทนนาน ไม่หลุดง่าย ควรเลือกที่มีคุณภาพกับเราเท่านั้น รับรองงานของคุณจะมีประสิทธิภาพ และทนทานแน่นอน 

 นครราชสีมา,โคราช,เชียงใหม่,กาญจนบุรี,กาญ,ตาก,อุบลราชธานี,อุบล,สุราษฎร์ธานี,สุราษฎร์,ชัยภูมิ,เพชรบูรณ์,ลำปาง,อุดรธานี,อุดร,เชียงราย,น่าน,เลย,ขอนแก่น,พิษณุโลก,บุรีรัมย์,นครศรีธรรมราช, นคร, สกลนคร, สกล, นครสวรรค์, ศรีสะเกษ, กำแพงเพชร, ร้อยเอ็ด, สุรินทร์, อุตรดิตถ์, สงขลา, สระแก้ว, กาฬสินธุ์, อุทัยธานี, สุโขทัย, แพร่, ประจวบคีรีขันธ์, ประจวบ, จันทบุรี, พะเยา, เพชรบุรี, ลพบุรี, ชุมพร, นครพนม, สุพรรณบุรี, ฉะเชิงเทรา, มหาสารคาม, สารคาม, ราชบุรี, ตรัง, ปราจีนบุรี, ปราจีน, กระบี่, พิจิตร, ลำพูน, ชลบุรี, มุกดาหาร, บึงกาฬ, พังงา, ยโสธร, หนองบัวลำภู, หนองบัว, สระบุรี, ระยอง, พัทลุง, ระนอง, อำนาจเจริญ, อำนาจ, หนองคาย, ตราด, พระนครศรีอยุธยา, อยุธยา, สตูล, ชัยนาท, นครปฐม, นครนายก, ปัตตานี, กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, ปทุม, สมุทรปราการ, อ่างทอง, สมุทรสาคร, สิงห์บุรี, นนทบุรี, ภูเก็ต, สมุทรสงคราม


 ขั้นต่ำ 400 ถุง ขายส่ง ส่งฟรีทั่วประเทศ ติดต่อคุณบิว 063 5167363 ไลน์ Bewer99

ขั้นต่ำ 400 ถุง
 
ขั้นต่ำ 400 ถุง
ขั้นต่ำ 400 ถุง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยางมะตอยสำเร็จรูป ราคาถูก ขายส่ง 73 บาท ส่งฟรี ขั้นต่ำ 400 ถุง 088 5536009

ยางมะตอยสำเร็จรูป ราคาถูก ขายส่ง 73 บาท ส่งฟรี ยางมะตอยสำเร็จรูป ซีมิกซ์ ขั้นต่ำ 400 ถุง ขายถูก ราคาส่ง 73 บาท ส่งฟรี สั่งเยอะลดได้ ราชการมีเครดิต บิว 063 5167363 ไลน์ Bewer99       ยางมะตอยสำเร็จรูป ยางมะตอยเป็นผลผลิตจากการกลั่นน้ำมันดิบใช้ในงานคมนาคมและอุตสาหกรรม และการก่อสร้าง ใช้งานง่ายเพียงแค่ท่าน แกะออกจากถุงใช้งานได้ทันทีไม่ต้องผสมอะไรเพิ่มเติม ใช้ในการซ่อมแซมพื้นผิวถนน รอยแตก รอยร้าว หลุมบ่อ ให้ได้ระดับพื้นผิวที่เนียนเรียบ ทำให้การสัญจรไปมาของผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นไปได้อย่างสะดวก และปลอดภัย และสวยงาม โดยเฉพาะบริเวณถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ขรุขระมีน้ำขัง ทางสาธารณะที่มียวดยานพาหนะ รถยนต์ จักรยานยนต์ จักรยาน อาจจะทำให้เกิดอันตรายในการขับขี่ยวดยานพาหนะได้ จึงต้องซ่อมแซมด้วยยางมะตอยสำเร็จรูป คุณสมบัติ 1.ทำจากเม็ดหินที่คัดเลือกคุณภาพขนาดใกล้เคียงกัน และน้ำยางสูตรพิเศษเฉพาะจึงทำให้ยึดติดแน่นและคงทน 2. ใช้งานได้ทันที ไม่ต้องผสมอะไรเพิ่มเติม เป็นยางมะตอย ที่ได้ผสมสำเร็จรูปมาแล้ว จึงประหยัดเวลาในการทำงาน 3.ป้องกันน้ำซึมได้ดี และทนลม ทนแดดได้ไม่ไหลเยิ้มละลายเมื่อโด